Anime''Dragon Ball Z'' sẽ có một bộ phim mới vào năm 2015 » Dragon Ball Wiki Anime''Dragon Ball Z'' sẽ có một bộ phim mới vào năm 2015 » Dragon Ball Wiki

Anime”Dragon Ball Z” sẽ có một bộ phim mới vào năm 2015

Số báo tháng 9 tạp chí V Jump của Shueisha vừa công bố một bộ phim anime  Dragon Ball Z mới, dự kiến sẽ công chiếu nhân dịp Tuần lễ Vàng ở Nhật vào mùa xuân năm sau. Tác giả bộ manga Dragon Ball – Akira Toriyama sẽ đích thân đảm nhiệm ý tưởng gốc, kịch bản, và thiết kế nhân vật cho bộ phim mới mà “cả vụ trụ đang chờ đón!!” này.
Trang web chính thức cho bộ phim vừa đăng tải một đoạn phim giới thiệu. Đoạn phim này trứoc đó cũng đã được phát sóng trong chương trình buổi sáng Mezamashi TV trên kênh Fuji TV.Theo thông tin từ một tờ áp phích quảng cáo cho bộ phim, Tadayoshi Yamamuro (Dragon Ball Z TV, một số phim DBZ) sẽ đạo diễn cho dự án này. Tờ áp phích cũng được phân phát tại sự kiện Jump Victory Carnival. Trang web chính thức của bộ phim đã được mở với hình ảnh Thần rồng Shenron và dòng tựa đề “Điều ước tệ nhất trong lịch sử. Đó là khởi đầu của sự tuyệt vọng.”

Toriyama đã tiết lộ trong tạp chí rằng bộ phim mới này, như bộ phim Dragon Ball Z: Battle of Gods năm ngoái, sẽ có một cốt truyện hoàn toàn mới. Ông đã viết câu chuyện này như một phần kế tiếp của bộ manga gốc, và không chỉ dành nhiều công sức cho việc vẽ mà còn chau chuốt các câu thoại của nhân vật, mặc dù ban đầu không có ý định như vậy. Ông cũng hứa hẹn rằng sẽ có nhiều cảnh hành động hơn và câu chuyện sẽ rất hài hước.

Để nhấn mạnh công sức đã bỏ ra cho bộ phim này, Toriyama tiết lộ rằng ngay cả biên tập viên manga đầu tiên của ông cũng khen tác phẩm của ông lần này, mặc dù biên tập viên này trước đây rất hiếm khi làm như vậy. Toriyama tự tin rằng các fan sẽ rất thích bộ phim. Ông hiện đang vẽ các thiết kế nhân vật mới, và mong rằng các fan sẽ đón chờ bộ phim này.

Nguồn:Vn Sharing.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *